Bỏ túi kinh nghiệm đeo Dây Chuyền Nam đúng cách - UHA

Ngày: 18/07/2019 lúc 18:59PM

Một điều làm nên phong cách thời trang chính là ở gu thẩm mỹ tinh tế. Vì thế khi chọn dây chuyền bạn cũng cần cân nhắc đến mức độ tương quan đến chiều cao, một người đàn ông vạm vỡ cao trên 1m7 thì không nên chọn vòng đeo sát vào cổ, kiểu dáng mỏng mảnh, nhỏ bé. Hãy chọn một thiết kế có kích thước lớn, chiều dài quá xương đòn một chút nếu được hãy kết hợp thêm mặt dây chuyền. Ngược lại với những anh chàng có thân hình nhỏ, rắn rỏi thì một sợi dây chuyền có kích thước vừa phải, dạng mắt xích cổ điển sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cả.


Đa phần đàn ông đều chọn cho mình trang phục có thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ nam tính, phong độ bởi đó chính là cách họ thu hút được nhiều ánh nhìn từ phái đẹp. Bên cạnh trang phục thì trang sức đặc biệt là dây chuyền nam đã dần trở thành người bạn thân thiết của người đàn ông hiện đại. Nhưng không phải chàng trai nào cũng đủ tinh tế để chọn cho mình một thiết kế phù hợp với trang phục, gu thời trang, thẩm mỹ của bản thân. 

Không chỉ có nữ giới mới đeo các món đồ trang sức hay phụ kiện để làm đẹp, ngày nay nam giới cũng rất chú ý tạo phong cách cho mình bằng những món đồ để tăng sự hấp dẫn và cá tính của mình.
Chọn mua đồ trang sức là một vấn đề khó khăn nhất khi tạo dựng phong cách cho phái nam. Hãy lựa chọn cho mình những trang sức phù hợp với phong cách cũng như cá tính.

1. Chọn dây chuyền theo phong cách

Mỗi người sẽ có một gu thời trang riêng sẽ có người yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm cũng có người lại đam mê với phong cách phong trần, bụi bặm… dù sao đó là cách sống riêng của mỗi người. Chính vì thế mỗi phong cách sẽ có một vài dòng dây chuyền  phù hợp giúp bạn tạo dựng được cá tính, gu thời trang riêng biệt. 

2. Chọn kích thước, chiều dài.

Một điều làm nên phong cách thời trang chính là ở gu thẩm mỹ tinh tế. Vì thế khi chọn dây chuyền bạn cũng cần cân nhắc đến mức độ tương quan đến chiều cao, một người đàn ông vạm vỡ cao trên 1m7 thì không nên chọn vòng đeo sát vào cổ, kiểu dáng mỏng mảnh, nhỏ bé. Hãy chọn một thiết kế có kích thước lớn, chiều dài quá xương đòn một chút nếu được hãy kết hợp thêm mặt dây chuyền. Ngược lại với những anh chàng có thân hình nhỏ, rắn rỏi thì một sợi dây chuyền có kích thước vừa phải, dạng mắt xích cổ điển sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cả.

 3. Chọn dây chuyền kết hợp với trang phục.

Dù rằng dây chuyền rất dễ kết hợp với trang phục dù là trang phục công sở hay quần áo mặc nhà nhưng nếu bạn thật sự muốn mình trở thành một người đàn ông có gu thời trang không kém gì chị em thì điều này cũng khá quan trọng. Khi bạn mặc một chiếc áo sơ mi hở cúc thì một sợi dây chuyền nam không có mặt dây đi kèm cũng đủ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Với chiếc áo cổ chữ V thì một sợi dây chuyền có kích thước dày dặn kèm mặt sẽ là sự lựa chọn thông mình.

Suy cho cùng dù bạn diện trang phục nào: áo sơ mi, áo polo hay một chiếc áo cổ tim, cổ tròn thì một chiếc dây chuyền với thiết kế thời trang, có kích thước tương đối thì bạn vẫn luôn được đánh giá là người đàn ông có gu.

Chọn trang sức chưa bao giờ là điều dễ dàng với nam giới. Nhưng nếu cánh mày râu đã nắm chắc ba quy tắc trước khi chọn mua dây chuyền nam trên đây thì chắc hẳn gu thời trang, phong cách cá nhân của bạn sẽ trở nên hoàn thiện và ấn tượng hơn trong mắt phái đẹp.

Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục