Chọn trang sức nổi bật và tinh tế diện dịp trung thu

Ngày: 09/08/2019 lúc 15:20PM

Những món phụ kiện tuy nhỏ bé nhưng đôi khi chính nó có thể giúp cho bạn càng thêm tỏa sáng hơn bất cứ loại trang phục, trang sức nào. Tuy nhỏ bé nhưng chúng lại giúp bạn luôn tươi tắn. Chỉ cần thêm một vài món phụ kiện có phần tinh tế, đơn giản, bạn cũng được hô biến để trở thành quý cô thanh lịch và thời thượng ngay trong một cái chớp mắt.

Hãy cùng UHA điểm danh thêm một số món trang sức nổi bật ngay dưới đây và cùng đánh giá “sức mạnh” của chúng bạn nhé.

Bạn nghĩ rằng trang sức ngọc trai thường chỉ dành riêng cho các bà, các mẹ thì có lẽ bạn suy nghĩ sai rồi vì bạn vừa bỏ qua thêm một thứ vũ khí cực kỳ hoàn hảo. Không có gì thanh lịch và quý phái hơn những món đồ ngọc trai nhỏ bé nhưng đầy vẻ quyền rũ này đâu nhé.

Hoa tai đính đá bản, đính ngọc trai bản to chắc chắn cũng sẽ là một sự lựa chọn ấn tượng, tuyệt vời, và đặc biệt nó không thể thiếu. Với chi tiết đính đá, đính ngọc trai cầu kỳ  bắt mắt, khuôn mặt của bạn sẽ càng thêm rạng rỡ và quý phái, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Nhẫn vốn luôn là một trong những món phụ kiện chiếm được rất nhiều vẻ đẹp và ưu ái hơn hẳn của những quý cô. Loại trang sức này thường không những đa dạng  mẫu mã, kiểu dáng, hơn nữa, còn vô cùng dễ tính khi bạn kết hợp thêm với trang phục.

Bạn có thể kết hợp sử dụng thêm nhiều loại nhẫn với nhau, giúp tạo nên những nét nhấn nhá ấn tượng, bắt mắt cho đôi bàn tay, vừa khiến tổng thể của trang phục mà bạn chọn lựa  trở nên hợp thời trang, hút mắt hơn bao giờ hết.

Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục