Có thể bạn chưa biết: 5 Món quà con gái thích được tặng nhất.

Ngày: 02/07/2019 lúc 13:20PM

Các chàng trai hay lo lắng suy nghĩ không biết tặng quà gì cho bạn gái trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm, hay ngày sinh nhật... Con gái thì thật khó hiểu nếu tặng không vừa ý sẽ không hài lòng thoải mái, mặc dù vẫn cười tươi nhận quà nhưng nếu không phải quà họ thích chắc chắn họ sẽ nhanh chán. 

Dưới đây là những gợi ý cho các chàng nên tặng gì cho các cô nàng khó tính cũng như dễ chịu. 

1. Son môi 

Cô gái nào cũng cần sài mỹ phẩm và son môi, vì vậy các anh chàng nên để ý màu son của cô ta mà lựa chọn màu cho phù hợp. Đối với các cô nàng khó tính các chàng nên cân nhắc lựa chọn thật kỹ màu son và hãng son cô ấy dùng tránh bị mất tiền mà không lấy lòng được nàng.

2. Gấu bông

Gấu bông là món quà mà các cô gái nào cũng thích, nhưng thích ở đây là do các anh chàng có hiểu ý cô gái của mình không. Nếu được tặng một con gấu to mà hình dáng con gấu không đúng gu không đúng với ý họ thì họ cũng chỉ để ngắm, chứ không nâng niu mỗi tối. Vì vậy các chàng nên tìm hiểu sở thích yêu động vật của người yêu mình rồi hẳn đi tặng gấu bông.

3. Dây chuyền 

Cô gái nào cũng thích được tặng trang sức nhất là dây chuyền, vì dây chuyền được đeo trên cổ gần trái tim của cô ấy mỗi khi nhìn vào gương lại nhớ đến chàng trai của mình. Đơn giản nhất là mỗi sáng cô ấy đều soi gương cũng như ngày nào cô ta cũng nhớ đến người yêu của mình. Thật ý nghĩa đúng không nào? Nên lựa những mẫu chuyền theo cá tính riêng của cô gái của bạn nhé.

4. Hoa 

Hoa là món quà đơn giản nhất nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm, đơn giản nhưng rất nhẹ nhàng ý nghĩa cũng rất sâu sắc. Chàng trai nào thích sự lãng mạn thì nên tặng hoa cho các cô gái mới quen vì sẽ làm cô ta cảm thấy thích hơn là những món quà khác. Nhưng có những cô nàng không thích gì quá lãng mạn mà thích sự chân thật thì hãy suy nghĩ lại trước khi tặng hoa nhé các chàng.

5. Lắc tay 

Rất khó để chọn những món quà mà lần đầu gặp gở của hai người mới quen, vì chưa biết được tính cách hay sở thích của họ thì rất khó để chọn quà. Một chiếc lắc tay thật sự có ý nghĩa trong lần đầu gặp gở, vì lắc tay có hình vòng tròn không có điểm đầu và điểm cuối như chứng minh tình yêu của anh dành cho em là vô tận không có điểm dừng, và như muốn giữ tay cô gái của mình không để người khác tranh giành.

Không chỉ tặng những món quà như trên mà các chàng trai cần phải nói thêm những lời quan tâm, lo lắng, những lời yêu thương gửi đến cô gái mà họ yêu. Có như vậy tình cảm mới sâu sắc nồng nàn, và ngày một lớn lên nữa. Chúc các chàng trai sau khi đọc bài viết này của shop UHA sẽ tìm được món quà tặng cho bạn gái mình phù hợp nhất và cô ấy sẽ yêu thích.


Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục