Đàn ông 40 tuổi thường chọn trang sức như thế nào? - UHA

Ngày: 26/08/2019 lúc 13:37PM

Các đấng mày râu có thể sử dụng nhẫn là món phụ kiện đi cùng trang phục để thể hiện địa vị xã hội hay chỉ đơn giản là thể hiện sự tinh tế, chỉn chu trước những người đối diện.



Đàn ông 40, họ bắt đầu chú ý đến phong thái của bản thân mình hơn. Trang phục là phần không thể thiếu làm nên phong cách cho những người đàn ông đẳng cấp, và những món phụ kiện cũng góp phần tạo nên điểm nhấn, ấn tượng, tạo thu hút cho người đối diện.

Những người ở tuổi tứ tuần học thường chính chắn và suy nghĩ tích cực hơn, do đó mà những món đồ trang sức họ chọn thường rất chỉn chu, tinh tế và yêu cầu cao về sự hoàn hảo. Vậy làm thế nào để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với phong cách và tính cách cho những người đàn ông 40? Cùng đi tìm lời giải đáp dưới đây nhé.

Nhẫn

Trên thị trường trang sức hiện nay có rất nhiều sản phẩm cho các đấng mày râu lựa chọn để làm nổi bật phong cách và đẳng cấp của bản thân hơn.

Những chiếc nhẫn thường mang nét sang trọng và lịch lãm, một số khác chọn những chiếc nhẫn mang tính phong thuỷ. Một chiếc nhẫn nam có đá hợp mệnh với người đeo, có hình tượng linh vật theo con giáp thường được các quý ông 40 ưa chuộng.

Vòng cổ

Không giống như nữ giới, phái mạnh họ thường chọn những sợi dây chuyền có bản to và nặng. Nhưng ở tuổi 40, đàn ông thường ngại thay đổi, họ sẽ chọn những kiểu dây chuyền có sức bền và chắc chắn, có thể kết hợp với nhiều trang phục, nhiều hoàn cảnh khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và thu hút.

Lắc tay

Không chỉ phái nữ, mà nam giới gần đây cũng rất chuộng lắc tay. Với những thiết kế tinh xảo và sắc nét, lắc tay nam như một phụ kiện tôn lên đôi bàn tay khỏe khoắn và vững chắc của phái mạnh.


Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục