Gợi ý các mẫu dây chuyền may mắn cho phái đẹp

Ngày: 25/07/2019 lúc 18:57PM

Dây chuyền không chỉ là vật làm đẹp mà nó còn là vật mang đến may mắn, tài vận cho người sử dụng. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể chọn được cho mình một chiếc dây chuyền may mắn.

Ngày nay trang sức không chỉ có giá trị làm đẹp mà còn được dùng như một đồ hộ mệnh, bảo vệ người sử dụng tránh khỏi những điều không may mắn.

Dây chuyền hình cỏ 4 lá

Khi nhắc đến sự may mắn thì chắc hẳn cỏ 4 lá là hình ảnh đầu tiên mọi người nghĩ đến. Mỗi chiếc lá của cỏ 4 lá đều mang một ý nghĩa cao quý trong cuộc sống. Đó là hi vọng, niềm tin, tình yêu và may mắn. Những chiếc dây chuyền mang hình ảnh cỏ 4 lá mang lại may mắn, tình yêu, hi vọng trong cuộc sống là món quà ý nghĩa dành tặng cho chính mình hay người thân, bạn bè.

Dây chuyền hình Phật Di Lặc

Theo đạo phật và theo phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng của sự may mắn, an lành, bình an và hạnh phúc. Không những vậy, hình ảnh Phật Di Lặc còn gắn liền với các biểu tượng giàu sang như tiền tài, giàu sang như ý.

Đối với chị em phụ nữ khi muốn mưu cầu danh lợi, thăng tiến trong công việc thì nên sử dụng dây chuyền hình Phật Di Lặc.


Dây chuyền hình hồ ly

Dây chuyền hình hồ ly được coi là linh vật phong thủy giúp mang lại vận đào hoa và thành đạt trong công danh sự nghiệp, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, nó còn giúp chị em gặp may trong nhân duyên, gia tăng tình cảm vợ chồng thêm gần gũi, gắn bó và đề phòng kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình.

Dây chuyền hình Tỳ Hưu

Trong phong thủy, Tỳ Hưu là linh vật có khả năng giúp chủ nhân thuận lợi trong mọi việc, tăng tài lộc và sức khỏe. Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu thường được dùng làm “thần giữ cửa” thích hợp với những người kinh doanh. Tùy vào bản mệnh từng người mà chọn màu sắc Tỳ Hưu thích hợp, đặc biệt nên dùng dây chuyền Tỳ Hưu bằng ngọc để đạt kết quả cao nhất.

Dây chuyền 12 con giáp

Với thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương dây chuyền 12 con giáp không chỉ là vật trang sức xinh đẹp mà nó còn là bảo bối phong thủy may mắn. Mỗi linh vật trong 12 con giáp đều có một ý nghĩa riêng, mang đến những điều tốt lành cho người mang nó. Bạn có thể lựa chọn dây chuyền 12 con giáp theo tuổi, bản mệnh hay mong ước của mình.

Dây chuyền không chỉ là vật làm đẹp mà nó còn là vật mang đến may mắn, tài vận cho người sử dụng. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể chọn được cho mình một chiếc dây chuyền may mắn.

Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục