Hợp Tác Kinh Doanh Cùng UHA

Ngày: 21/08/2019 lúc 13:04PM

Được thành lập từ những năm 2008 với tên gắn trên bảng hiệu cửa hàng là Út Hạnh, tại thời điểm đó Út Hạnh chỉ là một cửa hàng quy mô nhỏ với đa số Khách Hàng là các cửa hàng bán lẻ ở quanh khu vực và chợ đầu mối tại Sài Gòn. Một thời gian sau với sự nổ lực không ngừng của cả một tập thể, Út Hạnh bắt đầu mở rộng thị trường hơn, với quy mô cung cấp sỉ tất cả mẫu mã trang sức, phụ kiện mạ vàng 18K, 24K, Inox, Titan...và các loại phụ kiện khác, dần dần cái tên Út Hạnh đã không còn xa lạ gì nữa với hầu hết các buôn lái ở TP.HCM.

Út Hạnh ( UHA ) đang là hệ thống phân phối  sỉ & lẻ đi đầu về chất lượng, mẫu mã đẹp nhất, giá tốt nhất thị trường Việt Nam.

  Sau một thời gian khẳng định tên tuổi trên thị trường bán Sỉ cũng như bán lẻ khắp cả nước cũng như cùng ngành. Là một nhà cung cấp sỉ - lẻ trang sức UHA chúng tôi luôn tôn trọng, thực hiện đúng quy định của một nhà cung cấp không bao giờ cạnh tranh về giá với tất cả các khách hàng sỉ của mình. Nâng niu từng vị khách lẻ cho dù là một sản phẩm với giá chưa tới một trăm nghìn đồng thì chúng tôi vẫn phải đóng gói rất cẩn thận để trao đến tay khách hàng.

Chúng tôi là một nhà cung cấp sỉ & lẻ hàng đầu và luôn tạo điều kiện cho các bạn muốn kinh doanh cùng UHA : 

Tuyển sỉ với tiêu chí : 

 Tư vấn tốt, chuyên nghiệp
 Hỗ trợ 24/7 
 Cung cấp hình ảnh sản phẩm chất lượng
 Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
 Mẫu mã cập nhật thường xuyên
 Nhân viên 1 kèm 1 với KH qua zalo thật sát sao, kịp thời tư vấn, chọn mặt hàng bán chạy cho KH.

(Cung cấp sỉ không kể số lượng, không kể mẫu...Đặc biệt là có nhận đặt làm theo mẫu khách yêu cầu với số lượng lớn)

Hãy làm giàu cùng UHA ngay từ bây giờ các bạn nhé...!!!

Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục