Lời khuyên khi đeo phụ kiện trang sức - UHA

Ngày: 17/08/2019 lúc 12:53PM

Khi nói về trang sức, có câu nói rằng: “Thay vì theo đuổi xu hướng, hãy theo đuổi cá tính thật, hay mục tiêu và lý tưởng sống của chính mình.”. Chính điều đó sẽ giúp bạn lựa chọn những phụ kiện trang sức có thể bật lên phong cách của chính mình.

Tham khảo những 4 lời khuyên khi đeo trang sức dưới đây nhé.

1. Đeo những trang sức tôn vinh cá tính

Không chỉ hoàn chỉnh diện mạo, trang sức còn thể hiện cho chính người sở hữu. Hãy chọn những món trang sức có thể phản ánh và tôn vinh cá tính, phong cách riêng của bạn.

2. Đeo những trang sức mang một câu chuyện hay ý nghĩa nào đó.

Thật thú vị khi gặp một người mà bạn có thể ngầm hiểu được cá tính hay một câu chuyện qua phụ kiện cô ấy đeo. Rất nhiều những thiết kế trang sức hiện nay có nguồn gốc từ những câu chuyện cổ xưa hay mang một ý nghĩa tâm linh thú vị.

Một chiếc vòng tay may mắn có thể mang đến vận may hay một chiếc vòng cổ có gắn loại đá quý hợp với cung hoàng đạo giúp bảo vệ bạn khỏi những tai nạn hay bệnh tật

3.  Biết cách làm sạch và bảo vệ trang sức.

Vì bản chất sản phẩm là hợp kim xi mạ độ bay màu theo thời gian, khiến cho những món trang sức không còn sáng và mới như ban đầu. Có rất nhiều cách để làm sạch và giữ cho chúng luôn sáng bóng giữ màu lâu hơn.


Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục