Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10: Bật mí quà tặng phái đẹp cho các đấng mày râu - UHA

Ngày: 02/10/2019 lúc 15:00PM

Ngày 20/10 hằng năm là ngày lễ dành riêng để tôn vinh Phụ Nữ Việt Nam, và vào dịp này nên tặng quà gì để lấy lòng các cô gái cũng là một vấn đề vô cùng nan giải đối với cánh mày râu. Trên thị trường các loại quà tặng hết sức đa dạng và phong phú. Có nhiều người sẵn sàn bỏ ra một số tiền lớn để có được những món quà đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ quan trọng đối với mình.

Trước đây món quà tặng thường được chọn nhiều nhất đó chính là hoa tươi, có khi là một bông hồng đỏ thắm, đôi khi là một giỏ hoa tươi rực rỡ kèm theo tấm thiệp chứa chan tình cảm.

Nhưng ngày nay thì các anh lại muốn tìm một quà độc đáo, có giá trị sử dụng lâu dài hơn. Một bộ trang sức lấp lánh cùng với bữa tối lãng mạn dưới ánh nến cũng đủ đốn tim các cô nàng mơ mộng.

Nhằm tránh thực trạng trên đồng thời để phục vụ tốt nhất nhu cầu mua trang sức dịp 20.10 UHA  đã cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng 20/10: Trang sức tặng người yêu thương với nhiều thiết kế trang sức mẫu mã tinh tế và xinh xắn, chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, giàu giá trị văn hóa tâm linh, chắc chắn sẽ là lựa chọn làm quà tặng tuyệt vời của phái mạnh và xứng đáng là phần quà làm đẹp tự thưởng của chị em, giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng.

Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục