Phái mạnh chọn nhẫn nam như thế nào gọi là đẳng cấp?

Ngày: 07/07/2019 lúc 15:11PM

Trang sức nam ngày nay rất đa dạng và phong phú, trong những năm gần đây trang sức nam ngày một đi lên và phát triển hơn trước do xu hướng hiện đại và thời trang phát triển. Để bắt kịp thời đại SHOP UHA cho ra mắt những sản phẩm hiện đại hơn chất lượng hơn trước. 

Trang sức nam bao gồm những gì? 

Nếu nói tới trang sức nhiều người hiểu rằng là Dây chuyền namNhẫn namLắc tay nam. Nhưng đa phần phái mạnh thích chọn Nhẫn đầu tiên khi đến lựa Trang sức nam cho mình vì nhẫn rất dễ đeo và nhìn rất mạnh mẽ tạo điểm nhẫn cho bàn tay và cũng là tạo ấn tượng đầu tiên cho các cô nàng khi nhìn vào. 

PHÁI MẠNH CHỌN NHẪN NAM NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ ĐẲNG CẤP?

Nhẫn nam gắn đá với màu sắc phù hợp với bản mệnh đang là xu hướng ngầm, mặc định người đàn ông hiện đại nào cũng phải có. Đã từ rất lâu theo phong thủy mỗi màu đá hợp với bản mệnh của từng người, nếu lựa đúng màu sắc phù hợp thì nó sẽ giúp thu hút sự may mắn những điều tốt đẹp đến với mình. 

Phái mạnh một khi chọn Nhẫn cho mình không quan trọng giá cả đắt - rẻ, xấu - đẹp quan trọng là phải thật phù hợp với bản thân và có ý nghĩa thật sâu có khi chỉ có họ mới hiểu được điều đó. Ngoài ra đeo nhẫn còn là cách thể hiện vẻ đẹp nam tính, sự mạnh mẽ trong mắt người khác phái. Qua trang sức mà người khác có thể biết được họ là ai là người như thế nào.

Một chàng trai muốn thể hiện đẳng cấp không cần ăn mặc sang trọng quý phái, không cần đi xe sang xe sịn cũng không cần tỏ ra mình có thật nhiều tiền chỉ cần chọn lựa cho mình một chiếc nhẫn cảm thấy phù hợp nhất và chọn màu đúng mệnh là đủ đẳng cấp phái mạnh rồi. 

Một câu hỏi đáng quan tâm nữa đàn ông nên đeo tối đa bao nhiêu nhẫn? Điều này còn phụ thuộc vào gu thời trang cũng như độ tự tin của mỗi người, người trẻ tuổi thường chọn cách đeo nhiều nhẫn thể hiện phong cách cá tính riêng. Thông thường khi người đàn ông đã kết hôn ngoài nhẫn cưới họ đều chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp với gu, phù hợp với bản mệnh để thu hút vận may, tiền tài. Với những người đàn ông đang theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng thì nên chọn những chiếc nhẫn bạc nam kiểu dáng hiện đại, đơn giản nhưng vẫn phải giữ được nét sang trọng. Trái lại với những anh chàng đang theo đuổi phong cách bụi bặm, phóng khoáng thì những chiếc nhẫn hình con vật, kiểu dáng phá cách... sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. 

Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục