Phụ kiện trang sức không thể thiếu cho các cô nàng - UHA

Ngày: 21/07/2019 lúc 15:25PM

Dù là cô gái cá tính nóng bỏng hay cô gái có nét dịu dàng thiết tha cũng không thể thiếu món phụ kiện trang sức nào trên người. Một chiếc lắc tay mắc xích hay đôi bông tai sẽ làm bạn trong tự tin hơn khi đứng cạnh người đối diện. Bất kể bạn mặc trang phục gì cũng phải cần có phụ kiện trên người, chắc hẳn bạn sẽ được khen ngợi với những món trang sức trên người bạn.

UHA sẽ cho các bạn thấy được những phụ kiện bạn nên đi kèm khi bạn ở bất cứ nơi đâu. Dưới dây là những phụ kiện không thể thiếu dành cho các cô nàng giúp các nàng hoàn hảo và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

1. Dây chuyền

Với những mẫu dây chuyền của UHA chắc chắn sẽ là món phụ kiện không thể nào thiếu trong những bộ trang phục công sở hay dạo phố. Dù là chiếc áo thun trơn hay áo sơ mi thì dây chuyền là món trang sức tạo điểm nhiều nhất trong các phụ kiện trang sức.

Bạn có thể điều chỉnh kích thước độ dài dây chuyền theo trang phục của bạn, nó cũng là một trong những yếu tố cần thiết nhất. 

2. Lắc tay

Lắc tay đang là xu hướng thời trang của các bạn nữ hiện nay, cổ tay mà thêm chiếc lắc tay tùy theo trang phục sẽ tạo điểm nhấn cho các nàng. Vừa duyên dáng mà vừa đáng yêu với các nàng có sở thích dịu dàng và nữ tính, còn với các nàng cá tính thì sẽ giúp các nàng thêm nổi bật với những trang phục gợi cảm và phong cách.

3. Bông tai

Bông tai là món phụ kiện không thể thiếu cho các nàng, bất cứ nơi đâu hay với trang phục gì thì các nàng cũng cần món phụ kiện này. Với những trang phục nhẹ nhàng đơn giản thì cần phối những kiểu bông tai đơn giản không quá cầu kỳ, đi tiệc hay đi cưới thì nên diện những mẫu bông tai thiết kế để tạo điểm nhấn thêm trên gương mặt bạn. 

Từ những mẫu bông tai đá cao cấp đến những mẫu bông tai kiểu dài chúng sẽ là những mẫu bạn cần trong tất cả hoàn cảnh.

4. Nhẫn

Không cần đợi chàng trai của lòng mình đến cầu hôn tặng nhẫn, chúng ta vẫn tặng cho chính bản thân chúng ta những chiếc nhẫn vừa đẹp vừa giá trị.  Bạn có thể đeo chúng cùng nhau để tạo dấu ấn ngoạn mục hoặc riêng biệt để quyến rũ những ngón tay xinh đẹp của bạn. Những chiếc nhẫn này sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi dịp.

Những món phụ kiện như trên sẽ làm điên đảo các cô gái trẻ, phối một chiếc lắc tay cùng với một chiếc nhẫn đi cùng sẽ làm bạn trông sành điệu và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Chúc các bạn sẽ tìm được những phụ kiện phù hợp với tính cách sở thích của các nàng, giúp các cô gái của UHA sẽ luôn tươi trẻ, sành điệu khi mang những trang sức UHA lên người nhé! 

Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục