Tại sao phụ nữ đeo bông tai trông xinh hơn? Bông tai có ý nghĩa gì đối với phụ nữ.

Ngày: 02/07/2019 lúc 13:35PM

Nói đến bông tai thì nó không thể nào thiếu đối với người phụ nữ, từ bé gái nhỏ mới sinh ra cho đến người trưởng thành đôi bông tai sẽ theo người phụ nữ đến cuối đời. Và đôi bông tai không thể nào thiếu cho người phụ nữ khi lấy chồng, thường thì đôi bông tai là rất quan trọng đối với người con gái vì người ta hay nói bông tai là cái duyên của người con gái đó nên không thể nào thiếu trong buổi lễ cưới được. 

Có rất nhiều kiểu bông tai như: bông tai khoen tròn, bông tai loại dài, bông tai nụ tùy theo khôn mặt mà mình có thể chọn bông tai phù hợp cho bản thân. Chất liệu làm bông tai rất đa dạng nhưng thường làm bạc và vàng là chủ yếu, nhưng có thể làm từ hợp kim, bạch kim, ngọc trai....

BÔNG TAI CÓ Ý NGHĨA GÌ KHI ĐEO 

Đeo bông tai có ý nghĩa gì? Có thể nói từ xa xưa,những tên cướp biển vùng Caribe nổi tiếng cũng đeo khuyên tai. Những người đi biển luôn có tâm niệm, mẹ biển sẽ che chở họ nếu họ đeo những đôi bông tai mà mẹ biển thích. Vậy nên, càng những người mệnh thủy càng nên đeo bông tai ngọc trai để được bảo vệ và che chở.

Nếu bạn có đôi tai nhỏ thì hãy chọn những mẫu bông tai kiểu dáng dài và những mẫu bông tai nụ kiểu to giúp bạn tự tin hơn trông xinh hơn nữa, không những thế nhìn vào sẽ cân đối phù hợp với gương mặt của các nàng.

Còn ngược lại nếu bạn có đôi tai to thì nên chọn những mẫu bông tai nụ nhỏ gọn xinh xắn trông các nàng sẽ đáng yêu hơn bao giờ hết.

Bông tai rất có ý nghĩa đối với những người phụ nữ vì nó giúp họ trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người, và nó còn giúp cho người phụ nữ tự tin hơn khi đứng trước mọi người, làm tôn lên nét đẹp con gái vừa thùy mị dịu dàng vừa cá tính dễ thương. Các cô gái hãy chọn cho mình đôi bông tai thích hợp với gương mặt và cả tính cách nhé..!!!



Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục