Trang sức xi mạ là gì ? - UHA

Ngày: 09/06/2019 lúc 18:21PM

Hiện nay, công nghệ xi mạ vàng không còn quá xa lạ với chúng ta. Những món trang sức hoặc những bức tượng đều được mạ vàng để mang đến nét thẩm mỹ cao hơn.Shop UHA là chính là xưởng sản xuất trang sức xi mạ và là nhà  cung cấp cho các sỉ lẻ trên thị trường.

Vậy bạn đã hiểu rõ về trang sức xi mạ là gì chưa ? UHA (Út Hạnh) sẽ bật mí bạn biết nhé!

 Trang sức xi mạ là một loại trang sức được làm bằng hộp kim, nấu và đổ vào khung được chế tạo từng công đoạn khác nhau. Sau khi được vào khung và thành phẩm, người ta đem đi xử lý và sản phẩm được khoác lên một lớp chất sáng đẹp y như hàng thật (tuỳ theo yêu cầu của người tiêu dùng là áo Vàng 24k, 18k hay là Bạch kim). 

Cách xi mạ vàng đúng chuẩn

Để có được một sản phẩm xi mạ vàng đẹp và đạt chất lượng cao thì chúng ta phải nắm được quy trình thực hiện xi mạ vàng một cách đúng chuẩn.Khi muốn xi mạ vàng đều cần được kiểm tra và xử lý bề mặt trước khi gia công. Bề mặt kim loại cần phải nhẵn bóng, không có nhiều bụi  và bằng phẳng thì mới có thể tiến hành xi mạ một cách có hiệu quả được.

Sau khi bề mặt kim loại đã được xử lý sạch sẽ thì thợ xi mạ sẽ tiến hàng gia công mạ vàng lên bề mặt kim loại. Quá trình này cần được đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ đến từng milimet để đảm bảo lớp vàng sau khi xi mạ bóng và bền nhất.

Khâu đúc sản phẩm  là một trong những khâu quan trọng nhất, quyết định tất cả các công đoạn còn lại của sản phẩm. Nếu người thợ có tay nghề không tốt và kinh nghiệm, chắc chắn sản phẩm sẽ hư hao và tốn kém.

-UHA ( Út Hạnh ) là nơi sản xuất và cung cấp sản phẩm giá tốt uy tín tin cậy nhất hiện nay. Luôn luôn tự hào là một nhà cung cấp sỉ - lẻ với những mẫu mã phong phú, sự phục vụ nhiệt tình  và đặc biệt là giá cả cực kỳ cạnh tranh trong thời điểm hiện nay.

Tô Văn An
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục