Tuyệt chiêu giúp chọn trang sức phù hợp váy đầm - UHA

Ngày: 04/06/2019 lúc 18:04PM

 TUYỆT CHIÊU GIÚP CHỌN TRANG SỨC PHÙ HỢP VÁY ĐẦM

Một chút tinh ý để tôn lên chiếc cổ cao thanh thoát cũng như trở thành điểm nhấn cho cả trang phục của bạn.

Đã xa rồi cái thời ,thời trang chỉ được định nghĩa vỏn vẹn bằng váy áo. Các quý cô hiện đại và phong cách ngày nay đã tinh tế hơn rất nhiều khi còn biết khéo léo kết hợp những món phụ kiện giúp tô điểm cho phong cách của mình. Trong đó, món đồ trang sức dễ nổi bật và quen thuộc nhất có lẽ chính là chiếc vòng cổ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Vấn đề là, quy tắc "áo nào vòng nấy" thì không phải quý cô nào cũng tự tin rằng mình đã tỏ tường. Và khi đã chọn được bộ đầm ưng ý rồi thêm vài món phụ kiện giúp hoàn thiện cả set đồ.Shop UHA ( Út Hạnh )  sẽ bật mí tuyệt chiêu phối đồ với các phụ kiện trang sức cho các nàng nhé.!!


*Áo cổ xẻ sâu: 

 

Món đồ phụ kiện cũng cần tạo được sự hài hòa và khiến người đối diện tập trung vào điểm nhấn đó. Lúc này, những chiếc vòng dây mảnh có mặt thiết kế theo dáng thuôn dài chính là sự lựa chọn điểm 10 dành cho bạn.


*Áo cổ trễ:


Nổi bật với phần cổ hạ sâu khéo khoe vòng 1 gợi cảm, chiếc áo này sẽ thêm phần gợi cảm hơn khi được kết hợp cùng những chiếc dây chuyền mặt nhỏ và dây mảnh mai. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý độ dài của dây chỉ nên dài tới phía trên viền cổ áo để đảm bảo sự cân đối.


* Áo quây: 


Để làm bớt sự "trống trải" và kéo ánh nhìn về phía đôi vai trần quyến rũ, những chiếc vòng chunky choker hoặc sử dụng trang sức đồng bộ với điểm nhấn là viên đá chủ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kết đôi cùng chiếc áo sexy này.

-Dây chuyền sẽ trở thành điểm nhấn cho vòng một hay thậm chí là cả cơ thể vì vị trí trung tâm và thu hút mắt nhìn. Nếu chọn đúng độ dài dây chuyền, bạn sẽ nổi bật, rạng rỡ và tôn lên vóc dáng cơ thể.

Hy vọng với những gợi ý của shop UHA ( Út Hạnh) sẽ giúp bạn chọn được món đồ trang sức phù hợp mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, khẳng định đẳng cấp thời trang của mình.

Tô Văn An
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục