Ximen "vòng tuần" của sự may mắn - UHA

Ngày: 15/06/2019 lúc 12:39PM

Tôn lên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ xưa và nay, Ximen là một trong những trang sức, phụ kiện làm đẹp rất được chị em phụ nữ yêu thích chọn lựa.

Ximen hay còn gọi là vòng tuần.

Theo người xưa kể lại thì mỗi chiếc vòng ximen được xem như là 1 ngày, nên 1 bộ vòng ximen thường là 7 chiếc hoặc 14 chiếc, 21 chiếc hễ đeo vòng ximen là người ta lại thường đeo 7 chiếc như một quy luật tự nhiên. Số 7 được xem là số may mắn, khi nhắc đến số 7, đa số chúng ta đều có thể kể ngay đến những sự trùng hợp ấn tượng mà cả thế giới đều biết như: 1 tuần có 7 ngày, âm nhạc có 7 nốt, cầu vồng có 7 sắc, thế giới có 7 châu lục, từ Thành công trong tiếng Anh “SUCCESS”có 7 chữ cái, văn minh nhân loại có 7 kỳ quan,…

Tinh xảo độc đáo

Việc đeo 7 chiếc xòng ximen được xem là một thói quen có từ xa xưa, tuy nhiên vẫn có nhiều người thích, 14 chiếc hay 21 chiếc tùy thích, theo quan niệm bạn lấy tổng số vòng chia hết cho 4 mà dư 1, thì đây là bộ vòng mang đến điều may mắn cho bạn.

Sang trọng tinh tế

Với thiết kế tinh xảo từng chi tiết vòng tuần đã trở nên vô cùng hoàn hảo. Sự chăm chút khi chế tác từng chiếc vòng cho ra đời sản phẩm làm hài lòng khách hàng. Ximen không những là một trang sức đẹp độc đáo mà còn giúp người đeo tôn lên nét đẹp thanh tú sang trọng. Bạn nữ sẽ dễ dàng kết hợp giữa vòng và trang phục để mình nổi bật giữa đám đông, thể hiện được phong cách thời trang mang vẽ đẹp quý phái.


Thật tiết cho bạn nữ chưa sở hữu những bộ vòng Ximen với thiết kế tinh xảo như thế này, hãy đến với Shop UHA ( Út Hạnh ) chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn. Với những bộ vòng Ximen đẹp mắt và tư vấn tận tình Shop UHA sẽ đồng hành cùng bạn để bạn luôn tỏa sáng luôn rạng ngời.

Tô Văn An
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục