Xu hướng bông tai kiểu của năm - UHA

Ngày: 14/09/2019 lúc 15:09PM

Để tạo cho mình nét đẹp sang trọng và nâng sự tự tin của bản thân thì các cô gái đừng quên trưng diện cho mình một vài phụ kiện trang sức. Bông tai  là một món phụ kiện mà mọi cô gái đều nên có cho mình ít nhất một đôi, góp phần tô điểm cho gương mặt chị em thêm lộng lẫy, duyên dáng.

Hãy cùng UHA điểm danh qua những mẫu bông tai được chị em yêu thích gần đây nhé:

Bông tai dài

Đôi bông tai được chế tác cẩn thận, mang những đường nét mềm mại, tinh tế, giúp vẻ đẹp của chúng thanh thoát và ngọt ngào, thời thượng và sang chảnh hơn.

Với những bạn gái có gương mặt tròn nên chọn dáng bông tai dài, mảnh để gương mặt nhìn trông thon gọn hơn.

Bông tai chữ thập

Hình chữ thập hay cây thánh giá là một trong những họa tiết kinh điển. Bông tai chữ thập đem lại cho người đeo vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ thay thế cho sự nữ tính và điệu đà. Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt của bông tai chữ thập phù hợp kết hợp với nhiều set đồ thời trang.


Bông tai tua tua

Không sang chảnh như những mẫu bông tai đính đá, những thiết kế bông tai tua rua gây ấn tượng nhờ sự cá tính lẫn độc đáo, mới lạ. Bông tai tua rua có nhiều thiết kế khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn để có thể kết hợp với nhiều sét đồ khác nhau. Chùm tua rua nhỏ xinh khiến chị em không thể rời mắt.

Bông tai tròn

Bông tai tròn với nhiều kích cỡ, từ bé như đồng xu cho đến to như chiếc vòng tay đều khiến những tín đồ thời trang mê mẩn. Bông tai tròn với vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ mạnh mẽ đến yểu điệu.

Bông tai hạt

Kiểu dáng bông tai mới lạ thu hút những bạn gái có sở thích sưu tập bông tai. Mẫu bông tai thời thượng này thường được những bạn nữ diện khi tham gia những bữa tiệc hoặc phối chung cùng những bộ cánh đậm chất bánh bèo.

Bông tai đơn giản

Những kiểu dáng bông tai đơn giản nhưng tinh tế khi kết hợp cùng những kiểu tóc cột gọn gang, tóc tết nữ tính hay tóc búi sang trọng sẽ tô điểm cho gương mặt bạn gái thêm rạng ngời và tạo điểm nhấn cho sét đồ của bạn. Mẫu trang sức này có vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng có thể dễ dàng ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Trên đây là những mẫu bông tai đang được chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục