Chính sách bảo hành


UHA hiểu rằng, trang sức đẹp khác hẳn với những món đồ thời trang khác. Trên từng món trang sức bạn chọn mua chắc hẳn in dấu một câu chuyện, một yêu thương đặc biệt. Vì vậy, UHA luôn là người bạn đồng hành, trao yêu thương một cách tận tâm. UHA mang đến bạn Chính Sách Bảo Hành Trọn Niềm Vui.


1. CÁC TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG BẢO HÀNH


♦ Sản phẩm bị lỗi bởi nhà sản xuất trong 7 ngày từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm Khách Hàng vui lòng thông báo ngay với nhân viên để được hỗ trợ bảo hành

♦ 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị đen, bay màu trong tuần đầu tiên từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm


2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH


♦ Sản phẩm bị lỗi, hư hại do Khách Hàng sử dụng không đúng cách

♦ Sản phẩm đã được chỉnh sửa, thay đổi khác hình dạng ban đầu của UHA

♦ Không phải sản phẩm của UHA


3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH CÓ TÍNH PHÍ

 

♦ Sản phẩm bị hư, rớt đá, trầy trụa nặng, không sử dụng đúng cách

♦ Sản phẩm làm mới, xi mạ lại như ban đầu theo nhu cầu Khách Hàng


4. THỜI GIAN DỊCH VỤ BẢO HÀNH


♦ Thời gian nhận xi lại sản phẩm kéo dài từ 10 đến 15 ngày

♦ Thời gian sửa chửa hoặc gắn đá (tính phí) sẽ do nhân viên CSKH của UHA báo với Khách Hàng trong quá trình nhận sản phẩm.




Liên hệ bộ phận BH : 

(083) 233 7757 - (028) 668 20011 - 0971 588 880

Địa chỉ : 86 An Bình, Phường 5, Quận 5, TP.HCM