Tặng quà phụ nữ : Đừng nhàm chán với hoa và gấu bông

Ngày: 17/10/2019 lúc 18:17PM

Là con gái ai cũng thích làm đẹp, đã là con gái ai cũng muốn được yêu thương và trân trọng. Vì vậy, hãy dành cho người con gái bạn yêu một ngày 20/10 thật trọn vẹn và đong đầy cảm xúc nhé. Việc chọn quà gì cho ngày 20/10 không khó như bạn tưởng tượng đâu. Đừng nghĩ những món quà đắt tiền mới đủ sức làm người con gái trong lòng bạn đổ gục. Cách bạn trao gửi yêu thương mới là phần quyết định trong việc tặng quà đấy. Hãy tìm hiểu sở thích của cô ấy trước khi lựa chọn quà: Cô ấy thích gì? Cô ấy ưa chuộng màu sắc nào? Cô ấy đang cần gì? Chọn quà là cả một nghệ thuật, ngoài việc tìm hiểu sở thích của người mình yêu, bạn cũng nên dành tặng những lời ngọt ngào và gói quà thật xinh xắn nhé. Nó sẽ làm cho nàng thích thú và cảm thấy rằng mình được trân trọng và yêu thương đấy.

Một vài chia sẻ cá nhân cho những anh chàng suốt ngày cắm mặt vào máy tính và chưa biết mua quà gì ngày 20/10

Này các anh chàng suốt ngày cắm mặt vào máy tính, sắp đến ngày 20/10 rồi và nhiệm vụ của chúng ta là tặng quà cho các bạn nữ, tặng quà cho crush, tặng quà cho cô nàng bạn đang cưa cẩm, tặng quà cho bạn gái hay tặng quà cho vợ của bạn.

Tin tôi đi, đó là điều bạn phải làm dù có muốn hay không. Bởi tặng quà cho người phụ nữ của bạn không chỉ là để làm họ vui, mà thực chất là để làm tăng giá trị của bạn. Dù trong bất kỳ trường hợp nào, bạn cũng sẽ muốn làm tăng giá trị của mình trong mắt của những người phụ nữ này.

Và một lời khuyên chân thành là các bạn đừng nên lên Google và search những câu kiểu như “Tặng quà gì cho bạn gái ngày 20/10hay “Con gái thích quà gì vào ngày 20/10". Tất cả chỉ là một mớ lý thuyết suông và hãy để tôi chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm thực tế.

Bạn là người thực dụng, bạn cần tặng một món quà có giá trị và phải phù hợp với từng hoàn cảnh, từng đối tượng. Với một mục đích cuối cùng là làm tăng giá trị của bản thân trong mắt người đó. Hãy luôn ghi nhớ điều này.

Đừng nên tặng hoa và gấu bông

Hầu hết những lời khuyên tặng quà cho phụ nữ đều là hoa, nó tượng trưng cho cái đẹp và thể hiện bạn là một người lãng mạn. Hầu hết các cô gái được tặng hoa đều tỏ ra rất thích, rất cảm kích với ánh mắt long lanh.

Bạn sau khi về nhà thì cảm thấy tự hào về bản thân, vì đã chọn được một bó hoa hồng khá đẹp và có vẻ cô nàng rất thích. Nhưng thực tế là gì, bó hoa của bạn nếu may mắn sẽ được để trong phòng của cô nàng, may mắn hơn nữa thì sẽ được cắm trong bình, để rồi một vài ngày sau nó sẽ được nằm trọn trong thùng rác.

Và những gì còn đọng lại trong trí nhớ của cô nàng là gì? Không gì cả. Phụ nữ rất hay quên, đó là lý do vì sao họ cần người khác khen họ đẹp mỗi ngày, hay suốt ngày hỏi “Anh có yêu em không?”.

Sau khi cửa đổ bạn gái, tôi đã được tiết lộ một sự thật bất ngờ: “Em rất thích lúc anh tặng hoa, nhưng lần sau anh có thể để số tiền đó dẫn em đi ăn hoặc mua một cái gì đó có ích hơn”. Và từ đó tôi chỉ mua hoa tặng mẹ.

Còn gấu bông thì sao? Một món quà cực kỳ dễ thương, cute hợp với những cô nàng mới lớn hay mộng mơ. Và sau khi bạn tặng cô nàng một con gấu bông cao bằng đầu người, bạn đã biến mình thành anh trai của cô ấy. Gấu bông là một món quà cực kỳ không phù hợp với phụ nữ từ 18 tuổi trở lên, và nó khiến cho cô ấy nghĩ rằng bạn chỉ coi cô ấy như trẻ con.

Điều này thậm chí còn tệ hơn cả Friendzone, bởi vì làm anh trai nuôi khổ hơn rất nhiều làm bạn thân và bạn mãi mãi không bao giờ vượt qua được cái ranh giới đó. Tôi đã từng thấy những đôi bạn thân trở thành người yêu, nhưng chưa bao giờ thấy cặp anh em nuôi nào có thể trở thành người yêu cả.

Vậy thì tặng gì?

 

Là con gái ai cũng thích làm đẹp, đã là con gái ai cũng muốn được yêu thương và trân trọng. Vì vậy, hãy dành cho người con gái bạn yêu một ngày thật trọn vẹn và đong đầy cảm xúc nhé.

Việc chọn quà gì cho ngày 20/10 khó như bạn tưởng tượng đâu. Đừng nghĩ những món quà đắt tiền mới đủ sức làm người con gái trong lòng bạn đổ gục. Cách bạn trao gửi yêu thương mới là phần quyết định trong việc tặng quà đấy. Hãy tìm hiểu sở thích của cô ấy trước khi lựa chọn quà: Cô ấy thích gì? Cô ấy ưa chuộng màu sắc nào? Cô ấy đang cần gì? Chọn quà là cả một nghệ thuật, ngoài việc tìm hiểu sở thích của người mình yêu, bạn cũng nên dành tặng những lời ngọt ngào và gói quà thật xinh xắn nhé. Nó sẽ làm cho nàng thích thú và cảm thấy rằng mình được trân trọng và yêu thương đấy.

Nêu như có một cô gái nào đó không thích trang sức tôi cam đoan với bạn đó không phải là con gái nhé!

Vì thế lực chọn một món trang sức lấp lánh cho nàng sẽ khiến nàng mê mẫn cho mà xem


Haravan HCM
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục