Các kiểu nhẫn nữ và ý nghĩa chưa từng được biết đến - UHA

Ngày: 03/06/2019 lúc 14:58PM

Trang sức vốn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Mỗi một chiếc nhẫn đều mang những ý niệm riêng do người sáng tạo và hoàn thành chế tác gửi gắm vào tác phẩm. Hiểu được giá trị cũng như ý nghĩa của từng mẫu nhẫn nữ, shop UHA đã sáng tác ra những mẫu nhẫn độc đáo giúp các chị em phụ nữ chúng ta dễ dàng chọn được những sản phẩm nhẫn phù hợp cho mình. Shop UHA ( Út Hạnh ) sẽ bật mí bạn biết nhé...!!! 

Đi du lịch có cần đeo nhẫn?

Câu trả lời là CÓ. Bên cạnh những vật dụng thiết yêu cần có cho chuyến du lịch thì một chiếc nhẫn kiểu dáng thanh mảnh, đơn giản nhưng lại làm tổng thể trở nên nổi bật bởi cá tính riêng của bạn.

Mục đích chính của nhẫn nữ mang dáng mảnh này là thể hiện sự tươi mới, căng tràn sức sống và năng động của quý cô thời đại. Bạn có thể chọn cho mình những mẫu nhẫn có những biểu tượng đáng yêu như trái tim, hay một viên đá nhỏ nằm ở vị trung tâm được đính nổi trên vòng mặt nhẫn. Không cần những gam màu sặc sỡ, lộng lẫy, chiếc nhẫn dạng mảnh vẫn tạo được điểm nhấn thanh lịch cho các cô nàng trong chuyến du lịch.

Nhẫn đeo giữa ngón tay (Midi Rings)

Đặc điểm nhận dạng của loại này là sự thiết kế độc đáo, mới lạ khi vị trí đeo nhẫn Midi là đeo ngang đốt ngón tay. Kết hợp cùng với những set đồ hợp mốt, thời thượng khiến bạn nổi bật giữa đám đông bởi dáng vẻ tự tin và độc lạ được lan tỏa từ thiết kế đến phong thái của nữ chủ sở hữu chiếc nhẫn.

Điểm cộng cho Midi Rings là giúp cho ngón tay của quý cô phong cách trông dài và thon thả hơn. Midi Rings sẽ thật đẹp và lộng lẫy hơn khi chị em phụ nữ kết hợp cùng với bộ móng tay (nails) chỉnh chu, hợp thời.

Những chiếc nhẫn nữ sang trọng, đáng yêu hay hợp thời trang đã không còn quá xa lạ đối với những quý cô yêu chuộng trang sức. Vì vậy, việc định hình chất riêng của mình rất quan trọng trong việc lựa chọn được những chiếc nhẫn có ý nghĩa, kiểu cách phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện hay phù hợp với bộ trang phục đang mặc. Dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng chiếc nhẫn nữ bạn đang sở hữu sẽ thay bạn nói lên cá tính và bản lĩnh của bản thân trong xã hội hiện đại.

Tô Văn An
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục