Hướng dẫn cách chọn hoa tai theo từng khuôn mặt - UHA

Ngày: 13/06/2019 lúc 15:17PM

  Khuyên tai là trang sức không thể thiếu đối với phái đẹp. Nếu các bạn nữ biết chọn một đôi khuyên tai phù hợp với khuôn mặt và trang phục sẽ khéo léo tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và trở nên ấn tượng hơn. Trang sức UHA ( Út Hạnh ) sẽ hướng dẫn các nàng cách chọn khuyên tai theo từng khuôn mặt để trông thu hút hơn.

Mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan là khuôn mặt đẹp và không hề kén bất kì kiểu khuyên tai nào. Những bạn nữ sở hữu gương mặt này thật may mắn đấy nhé. Các nàng có thể tự do lựa chọn những mẫu khuyên tai theo sở thích và phong cách của bản thân. Đôi khuyên hình tròn, hình vuông, tam giác, chữ nhật, dài hay một bông hoa nhỏ đều rất xứng với bạn.

Mặt trái tim

Những cô gái sở hữu khuôn mặt hình trái tim hay tam giác ngược sẽ có vầng trán rộng hơn má, cằm nhọn và xương hàm góc cạnh. Nét đẹp của khuôn mặt này là chiếc cằm nhỏ nhắn, xinh xắn. Để chọn một đôi khuyên tai tương xứng với khuôn mặt, các chị em nên chọn những kiểu khuyên to bản ở phía dưới.

Hình dáng to bản ở phía dưới khuyên tai sẽ hài hòa với gương mặt hình trái tim đáng yêu. UHA xin gợi ý một số khuyên tai cho những nàng có chiếc cằm V-line nên chọn những mẫu có hình giọt nước, hình đèn chùm, hình tròn, ovan…

Mặt tròn

Những nàng có khuôn mặt tròn phúc hậu sẽ có phần xương gò má kéo đến cằm khá rộng và không hề có góc cạnh. Đường nét này tạo cảm giác chiều dài gương mặt và xương gò má gần ngang bằng, khuôn mặt trông bầu bĩnh và dễ thương.

Nguyên tắc chọn khuyên tai dành cho những cô gái mặt tròn là những mẫu có càng nhiều đường cong càng tốt. Đôi khuyên tai ấy sẽ khiến cho gương mặt của bạn sẽ thon dài và góc cạnh hơn. Ngoài ra, những khuyên tai dài lúc lắc hình bầu dục, hình chữ nhật, hình vuông, tam giác, chữ nhật cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, các nàng mặt tròn nên tránh chọn những mẫu khuyên tai sợi dài và mảnh để tránh làm lộ khuôn mặt tròn như trái trứng.

Mặt chữ nhật

Mặt hình chữ nhật dài, hẹp và mỏng sẽ rất phù hợp với mẫu khuyên tai có đính đá vuông, dạng chùm, hình tròn, hình giọt nước, các loại có vành cỡ trung bình hoặc cỡ lớn… Những kiểu dáng đó sẽ nhấn chiều rộng của khuôn mặt, tạo sự ấn tượng cho bạn nữ. Đối với những mẫu khuyên tai có hình tròn và kích cỡ lớn sẽ giúp gương mặt của bạn đầy đặn và xinh tươi hơn.

Khuyên tai là một phụ kiện làm đẹp và còn là một dụng cụ giúp bạn gái che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Chọn đôi khuyên tai phù hợp sẽ giúp tôn lên những đường nét quyến rũ trên mặt. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các bạn nữ có thêm bí quyết tỏa sáng như nữ thần.

Tô Văn An
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục